(இந்த கட்டுரை மறைந்த கிரஹாம் ஸ்டெய்ன்ஸ் மற்றும் திருமதி கிளாடிஸ் ஸ்டெயின்ஸ் ஆகியோரால் ‘டைடிங்ஸ்’ என்ற ஆஸ்திரேலிய மிஷனரி பத்திரிக்கைக்கு அனுப்பப்பட்ட கடிதங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டது. அனுப்பப்பட்டவற்றின் ஒரு பகுதி நீதிபதி டி.பி. வாத்வா விசாரணை கமிஷன் அறிக்கை, ஜூன் 21, 1999 தேதியிட்டது மற்றும் மீதமுள்ள கடிதங்கள் C.S.I.S. ஆராய்ச்சியாளர்கள் குழுவால் பெறப்பட்டது)

‘டைடிங்ஸ்’ என்பது ஆஸ்திரேலியாவில் இருந்து, “ஆஸ்திரேலிய மிஷனரிகளால்” வெளியிடப்பட்ட ஒரு செய்தி மடல். இது, மாதாந்திர வெளியீடு. “மிஷனரி மெயில்” செய்தி மடல், உலகம் முழுவதும், பல்வேறு நாடுகளில் இருந்து, தகவல்கள் கொண்டு உள்ளது. திரு கிரஹாம் ஸ்டெய்ன்ஸ் மற்றும் அவரது மனைவி திருமதி கிளாடிஸ் ஸ்டெயின்ஸ் அனுப்பிய நற்செய்தி மடல்களும், ஒவ்வொரு ‘டைடிங்ஸ்’ இதழிலும் வெளியிடப் பட்டன.

இந்து விழாவான ஜகன்னாதர் தேர் திருவிழாவின் போது, பைபிள் விற்பனை/ பைபிள் விநியோகம் :
மறைந்த திரு கிரஹாம் ஸ்டெயின்ஸின் இரண்டு கப்பல்களில் இருந்து, அவரது கிறிஸ்தவ நற்செய்தியாளர்கள் மற்றும் மிஷனரிகளின் குழு, மேற்கண்ட செயல்பாட்டில் ஈடுபட்டது. உண்மையில் திரு ஸ்டெய்ன்ஸ், பைபிள்கள் மற்றும் கிறிஸ்தவ புத்தகங்களின் “சாதனை விற்பனை”, நடந்ததில் மிகவும் மகிழ்ச்சி அடைந்தார். 1997 மற்றும் 1998 ஆம் ஆண்டுகளில், உலகப் புகழ்பெற்ற ஜெகந்நாத் தேர் திருவிழாக்கள் (பிரபலமாக ‘ரதயாத்ரா’ என அழைக்கப் படுகிறது), பைபிள் விநியோகம் மற்றும் கிறிஸ்தவ இலக்கியங்களின் விற்பனைக்கு, இலக்காக இருந்தன. ஒரு முக்கியமான இந்து விழாவில், கிறிஸ்தவ இலக்கியத்தின் விற்பனை/விநியோகம், சட்டவிரோதமாக இருக்காது, ஆனாலும், நிச்சயமாக முறையானதாகவும் இருக்காது. இந்திய அரசியலமைப்பின் உறுப்புரை 25 (1)ல், உத்தரவாதம் அளிக்கப்பட்டுள்ள ஒருவரின் மதத்தைப் பின்பற்றுவதற்கும், பிரச்சாரம் செய்வதற்கும், அடிப்படை உரிமை ‘பொது ஒழுங்கு, மற்றும் ஆரோக்கியத்திற்கு’ உட்பட்டது. ஆனாலும், மறைந்த திரு கிரஹாம் ஸ்டெயின்ஸின் இந்த செயல், நிச்சயமாக அடிப்படை உரிமையின் ‘அறநெறி’ நிலையை தோல்வியடையச் செய்கிறது.

நாள் : செப்டம்பர், 1997, வெளியீட்டு தேதி : மையூர்பஞ்சு, 23 ஜூலை, 1997

சமீபத்தில், பாரிபடாவில் நடந்த ஜகன்னாதர் தேர் விழாவில், பிரார்த்தனைக்காக கடவுளைப் போற்றுங்கள், நிகழ்ச்சி நடந்தது. கிராம தேவாலயங்களில் இருந்து, குழு வந்தது மற்றும் திருவிழாவின் இரண்டாம் பாகத்தில் நான்கு ஓம் (OM) தொழிலாளர்கள் உதவினர். புத்தக விற்பனை இருந்தது, அதனால் நிறைய கிறிஸ்தவ இலக்கியங்கள், மக்களின் கைக்கு சென்றது. பைபிள் வாங்கிய சுர்ஜா சிங் என்ற நபருக்காக ஜெபியுங்கள், என 1989 இல், தனது சொந்த கிராமத்தில், முதன்முதலில் நற்செய்தியைக் கேட்டார். அவர் மற்றவர்களையும், கிறிஸ்துவைப் பின்பற்றச் சொன்னார், ஆனால் அவர் கிறிஸ்துவை பின்பற்றவில்லை. கிறிஸ்துவைப் பற்றி மீண்டும் படிக்க, ஒரு பைபிளை எங்கிருந்து பெற முடியும் என்று அவர் சில காலமாக யோசித்துக் கொண்டிருந்தார். தீய சக்திகளின் பயத்திலிருந்து, அவரை கிறிஸ்து மட்டுமே காப்பாற்ற முடியும் என நம்புகிறார்.

நாள் : மார்ச், 1998, வெளியீட்டு தேதி : மையூர்பஞ் சு, 25 ஜூலை

அண்மையில் நடைபெற்ற ஜகன்னாதர் தேர் விழாவில், விற்பனை செய்யப்பட்ட புத்தகங்கள் மற்றும் விநியோகிக்கப்பட்ட துண்டுப் பிரசுரங்கள் மூலம், வேதங்கள் மக்களின் கைக்கு சென்றது. கடவுளுடைய வார்த்தையைப் பெற்றவர்களின் வாழ்க்கையில் பலன் தர ஜெபியுங்கள். கடுமையான வெப்பம் இருந்த போதிலும், ஜூன் மாதத்தில் 120 குழந்தைகள், “ரைகா விடுமுறை பைபிள் பள்ளி”யில் படித்தனர். தொழுநோய் இல்ல ஊழியர்களுக்காக ஜெபியுங்கள். சிலர் மிகவும் தாமதமாக, வேலைக்கு வருகிறார்கள், முன்பு போல் இறைவனுக்கு சேவை செய்வதில், அதிக ஆர்வம் இருப்பதாகத் தெரியவில்லை.

காடுகளில் சுவிசேஷம் மற்றும் ஞானஸ்நானம் நடவடிக்கைகள்:
மறைந்த கிரஹாம் ஸ்டேன்ஸின் விநியோகங்கள், குறிப்பாக காடுகள் முகாம்களில், சுவிசேஷ நடவடிக்கைகள் பற்றி மீண்டும், மீண்டும் பேசுகின்றன. முகாம்களில் கலந்து கொண்டவர்களின் துல்லியமான புள்ளி விவரங்கள், பைபிள் பிரசங்கம் மற்றும் ஞானஸ்நானம் போன்ற நடவடிக்கைகள் பெரும்பாலான விநியோகங்களில் மீண்டும், மீண்டும் குறிப்பிடப் படுகின்றன. பழங்குடியினர் மற்றும் கிராமப்புற மக்கள், தங்கள் மூதாதையர் நம்பிக்கையை கைவிட்டு, மதமாற்றம் செய்வதற்கான உந்துதல், கமிஷன் அறிக்கையில் குறிப்பிடப்பட்டு உள்ளன. இரண்டு மதமாற்றிகளின் சாட்சியங்களால், அளவிடப்படுகிறது. இரண்டு சாட்சிகளும், கிறிஸ்தவத்திற்கு மாறுவதற்கான முக்கிய நோக்கங்களாக, ‘உடல் நலப் பிரச்சினைகளுக்கு மந்திரம் /அதிசய சிகிச்சை’ மற்றும் ‘ஆவிகளின் பயத்தை அகற்றுவது’ என குறிப்பிடுகின்றனர். காடுகள் முகாம்களில், இயேசு கிறிஸ்துவின் அற்புத குணப்படுத்தும் சக்திகள் பழங்குடியினருக்கு சொல்லப்பட்டு இருக்கலாம். சாட்சிகளில் ஒருவர், முன்பு அவருக்கு வாக்குறுதி அளித்தபடி, அற்புதமாக குணப்படுத்துவதன் மூலம் அவரது பிரச்சனைகள் தீர்க்கப்படாததால், அவர் இந்து மதத்திற்கு திரும்பினார் என்று ஆணையத்தின் முன் வாக்குமூலம் அளித்தார். இருப்பினும், நீதிபதி டி.பி.வாத்வா விசாரணை ஆணையம் கிறிஸ்தவ மதத்திற்கு மாறுவதற்கு, பண ஊக்கத் தொகை வழங்கப்படவில்லை என்று முடிவு செய்தது.

நாள்: ஜூன், 1997, வெளியீட்டு தேதி : மையூர்பஞ் சு, 25 ஏப்ரல், 1997
ராமச்சந்திரபூரில் நடந்த “முதல் காடுகள் முகாம்” மற்றும் “கடவுளின் ஆவி” மக்கள் மத்தியில், நன்கு வேலை செய்தது. சுமார் 100 பேர் கலந்து கொண்டனர் மற்றும் சிலர், முகாமில் ஞானஸ்நானம் பெற்றனர். தற்போது, மிசாயல் மற்றும் சில தேவாலயத் தலைவர்கள், மக்கள் ஞானஸ்நானம் கேட்கும் பல இடங்களில், சுற்றுப்பயணம் செய்கின்றனர். பிகோன்பாடியில், ஐந்து பேர் ஞானஸ்நானம் பெற்றனர். சொத்துக்கள் ஒப்படைக்கப்பட்ட, “எதானி அறக்கட்டளை”க்காக, பிரார்த்தனை செய்யுங்கள். ஒரு நபர், தனது சொந்தப் பெயரில், ஒழுங்காகப் பகுதிகளைப் பெற நிர்வகிக்கப் படுகிறார் மற்றும் பரிபாடா தேவாலயத்தின் பல பெயரளவிலான கிறிஸ்தவர்களும், இந்த மதிப்புமிக்க சொத்தில், சிலவற்றைப் பெற முயற்சிக்கின்றனர். இதை சரி செய்ய அறக்கட்டளை சட்ட நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும். ”

நாள்: நவம்பர்,1997, வெளியீட்டு தேதி: மையூர்பஞ் சு,19 செப்டம்பர்
கடவுளைத் துதியுங்கள், இப்போது “ஹோ புதிய ஏற்பாடு”, ஒடியா மொழியில் உள்ளது. பல பிரதிகள், இப்போது ஹோ மக்களின் கைகளில் உள்ளன. கடவுளுடைய வார்த்தையை, அவர்கள் தங்கள் சொந்த மொழியில் படிக்கும் போது, அது பேசுவதற்கு, கடவுளால் பயன்படுத்தப்பட வேண்டும் என ஜெபியுங்கள். தேர் திருவிழாவின் புதிய விசுவாசியான, சுர்கா சிங்கின் மனைவியும் ஆர்வமாக உள்ளார். ஆனால், ஒரு படிப்பறிவற்ற தாய், புதியதைப் புரிந்து கொள்வது மெதுவான செயல் முறையாகும். அவர்கள் விரைவில், புவனேஸ்வரிற்கு செல்ல திட்டமிட்டு உள்ளதால், அவர்களுக்காக பிரார்த்தனை செய்யுங்கள் மற்றும் அங்கு சேர்ந்து கற்பிப்பதில், அக்கறை கொண்டு உள்ளது. தாகூர் முண்டாவில் உள்ள ஹோ விசுவாசிகள், இன்னும் துன்புறுத்தலை எதிர் கொள்கின்றனர். அவ்வப் போது கிராம மக்கள் அவர்களை அடித்து, சைக்கிள்களை உடைத்து, தங்கள் சொந்த தேவாலய கட்டிடத்தில் வழிபட அனுமதிக்கவில்லை. மாவட்ட அதிகாரிகளைச் சந்தித்து, நீதி கேட்டு மனு செய்ய, மூன்று பேர் பரிபாடாவுக்கு வந்தனர். வழிபடுவதற்கான சுதந்திரத்தை அனுமதிக்க நடவடிக்கை எடுக்கப்பட வேண்டும், என பிரார்த்தனை செய்யுங்கள்.

நாள்:மார்ச் 1998, வெளியீட்டு தேதி : மையூர்பஞ் சு, 20 ஜனவரி, 1998
பாலஸ்போனியில் நடைபெற்ற முகாமில், 160 க்கும் மேற்பட்ட பெண்கள் தங்கி இருந்தனர், அவர்களுடன் ஒவ்வொரு நாளும் வந்து செல்லும் கூட்டங்களில், 205 பேர் இருந்தனர். இது கடந்த ஆண்டை விட அதிகம். அவர்கள் கேட்ட கடவுளின் வார்த்தையின் மூலம், இந்த பெண்களின் வாழ்க்கையில், பரிசுத்த ஆவியின் தொடர்ச்சியான வேலைக்காக ஜெபியுங்கள்.

ஏப்ரல், 1998, மையூர்பஞ்சு, 11 பிப்ரவரி
காடுகளில் முகாம் என்பது, “நான்கு நாட்கள் பைபிள் போதனை, பிரார்த்தனை மற்றும் ஒன்றாக வாழும் கிறிஸ்தவர்களின் சேர்ந்து தங்குதல்” என அர்த்தம். இது, மற்ற தேவாலயங்களைச் சேர்ந்த விசுவாசிகள், உள்ளூர் கிறிஸ்தவர்களை சந்தித்து, அனுபவங்களைப் பற்றி விவாதிக்க மற்றும் ஒருவருக்கொருவர் ஊக்குவிக்க, உதவுகிறது. மற்ற இடங்களில் இருந்து வரும் பேச்சாளர்கள், ஒரு சிறிய கிராமத்தில் வாழ்பவர்களின் பார்வையை விரிவு படுத்துகிறார்கள். கற்பித்தல், தேவாலயத் தலைவர்களுக்கு அவர்களின் வழக்கமான ஊழியத்திற்கான பொருட்களை மேலும் வளர்க்க உதவுகிறது.
இந்த முகாம், கண்காணிக்க வருபவர்களின் இதயங்களில், பசியையும் உருவாக்க முடியும். ஒவ்வொரு முகாமிலும், ஒரு புத்தகக் கடை உள்ளது, இது பலருக்கு கிறிஸ்தவ இலக்கியங்களை வாங்குவதற்கான, ஒரே வாய்ப்பு. இந்த ஆண்டு, இதுவரை நடத்தப்பட்ட மூன்று முகாம்களும், நன்றாக வந்தன, மற்றவை அடுத்த சில மாதங்களில் நடத்தப்பட உள்ளன. ஒவ்வொரு இடத்திலும், வெவ்வேறு தேவைகள் உள்ளன. தலைவர்களுக்கான ஞானத்திற்காகவும், மக்களிடையே பதிலளிக்கக்கூடிய இதயங்களுக்காகவும் ஜெபியுங்கள். “ஹோ” புதிய ஏற்பாட்டில், சிலவற்றைப் படித்த பிறகு ஒரு பெண்மணி கருத்துரைத்தார் – ‘நான் இப்போது படித்த போது, கடவுளின் வார்த்தை எனக்கு மிகவும் புதியதாக இருக்கிறது, சரத் ​​காடுகள் முகாம்களில், ஹோ புதிய ஏற்பாட்டில் உள்ள குறிப்புகளைப் பின்பற்றும், பல ஹோ மக்களைப் பார்ப்பது ஊக்கம் அளிக்கிறது. நாங்கள், அங்கு அனைத்து புதிய ஏற்பாடுகளையும் விற்றோம்’.

சிறு குழந்தைகளுக்கு மதம் சார்ந்த கல்வி:
பல்வேறு வெளியீடுகளில் இருந்து பார்க்கும் போது, ​​பெரிய அளவிலான “விடுமுறை பைபிள் பள்ளி”கள் மற்றும் “ஞாயிற்றுக்கிழமை பள்ளிக்கூடம்”, “மிஷனரி செலவு செய்யும் விடுதி”களில் தங்கி இருக்கும் பெண்கள் மூலமாக, கிறிஸ்துவத்தின் வெளிப்பாடு மறைந்த கிரஹாம் ஸ்டெய்ன்ஸ் தலைமையிலான சுவிசேஷகர்களின் குழு மூலமாக, கிறிஸ்தவ மதத்தை சிறு குழந்தைகளுக்கு கல்வி மூலமாக பரப்புவது தெளிவாக தெரிகிறது.
ஒடிசா மதச்சட்ட சுதந்திரம் மீறல், 1967 :
மேற்கண்ட சட்டம், ஜனவரி 11, 1968 முதல் நடைமுறைக்கு வந்தது. 1989 இல் சட்டத்தின் கீழ், விதிகள் உருவாக்கப்பட்டன மற்றும் ஒடிசா மாநிலத்தில், மறைந்த கிரஹாம் ஸ்டெய்ன்ஸ் பணிபுரிந்த காலத்தில் நடைமுறையில் இருந்தன. நீதிபதி டி.பி.வாத்வா விசாரணைக் கமிஷனில் மறைந்த கிரஹாம் ஸ்டெயின்ஸ் குழுவோ அல்லது மாவட்ட நிர்வாகமோ, மேற்கண்ட சட்டம்/ விதிகள் பற்றி அறிந்து இருக்கவில்லை மற்றும் சட்டத்தின் விதிகளை பின்பற்ற, எந்த முயற்சியும் எடுக்கவில்லை என்பது தெளிவாகிறது. ஒடிசா மதச் சுதந்திரச் சட்டம், 1967 மீறல்கள் நீண்ட காலத்திற்கு இருந்தன, மறைந்த கிரஹாம் ஸ்டெய்ன்ஸ் தலைமையிலான நற்செய்தி குழுக்கள், தண்டிக்கப்படாமல் இருந்தனர் என்பதில் சந்தேகமில்லை. அவரது விநியோகங்களில், மறைந்த கிரஹாம் ஸ்டெயின்ஸ் ஞானஸ்நானத்தைப் பற்றி பலமுறை குறிப்பிட்டார். மேற்கண்ட சட்டம் மற்றும் அதன் கீழ் வடிவமைக்கப்பட்ட விதிகளின்படி, ஞானஸ்நானத்தின் ஒவ்வொரு நிகழ்வும் சம்பந்தப்பட்ட மாவட்ட மாஜிஸ்திரேட்டுக்கு தெரிவிக்கப்படும். ஆனால், மறைந்த கிரஹாம் ஸ்டெயின்ஸின் அத்தகைய அறிவிப்பு பற்றி, எதுவும் குறிப்பிடப்படவில்லை. மேலும், தனது மதத்தை மாற்றும் நபர், சம்பந்தப்பட்ட அதிகார வரம்பின் 1 ஆம் வகுப்பிற்கு, மதம் மாறியதற்கான, தனது விருப்பத்த அறிவிக்க வேண்டும். அப்படிப்பட்ட எந்த அறிவிப்பும், தாக்கல் செய்யப் படவில்லை.

ஆணையத்தின் முன் சாட்சியமளித்த பல சாட்சிகள், ‘உடல் நலப் பிரச்சினைகளில் இருந்து குணமடைதல்’ கிறிஸ்தவ மதத்திற்கு மாறுவதற்கு முக்கியக் காரணம் என்று கூறினர். மோசடியான வாக்குறுதிகள், மேற்கண்ட சட்டத்தின் கீழ் ‘மோசடி’ ஆக மாறவில்லையா? உண்மையில், சில சாட்சிகள் வாக்குறுதி அளிக்கப்பட்ட, மோசடி மாயாஜால குணங்கள் நிறைவேறாத போது, இந்து மதத்திற்கு திரும்பினர். நீதிபதி டி.பி.வாத்வா விசாரணைக் கமிஷன் அவர்களின் வருத்தத்தை பின்வருமாறு பதிவு செய்தது:
“மாவட்ட நீதிபதிகள் மற்றும் காவல்துறை கண்காணிப்பாளர் ஆகிய இருவருக்கும், ஒடிசா மதச் சுதந்திர சட்டம் பற்றிய சரியான அறிவு இல்லை மற்றும் சட்டத்தின் விதிகள் மற்றும் அதன் விதிகள் பற்றி தெரியாது.”

கிறிஸ்தவ குழுக்களில் உள்ள சமூக பிரச்சினைகள் மற்றும் சமூக பதட்டங்கள்:
மறைந்த கிரஹாம் ஸ்டெயின்ஸ் மற்றும் கிளாடிஸ் ஸ்டெய்ன்ஸ் ஆகியோரின் விநியோகங்கள், கிராமங்களில் பதற்றம், பிரச்சனையாளர்களிடம் இருந்து வரும் அச்சுறுத்தல்கள் மற்றும் தேவாலய மேலாண்மை மற்றும் பிற பிரச்சினைகளில் உள்ள கிறிஸ்தவ குழுக்கள் பற்றி பேசுகின்றன. நில உடைமை, தேவாலய நிர்வாக சண்டைகளுக்கு வழி வகுத்தது. தேவாலயங்களை மூடுவதற்கும், விடுமுறை பைபிள் பள்ளிகளை ரத்து செய்வதற்கும், அதுவே வழி வகுத்தது.

நாள் : ஜூலை, 1998, வெளியீட்டு தேதி : மையூர்பஞ்சு, 19 மே, 1998
மனோகர்பூர் தேவாலயத்தில், பல புதிய விசுவாசிகள் உள்ளனர், மற்றும் வேலை வளர்ந்து வருகிறது. கடவுளின் வேலையைத் தடுக்க, பிசாசு, இப்போது ஒரு வாய்ப்பைக் காண்கிறான். தேவாலயத்தின் இளைஞர்களுக்கும், பெரியவர்களுக்கும் இடையே கருத்து வேறுபாடு உள்ளது. தேவாலயம் கட்டப்பட்ட நிலம் பற்றி ஒரு பிரச்சனை எழுந்தது மற்றும் திட்டமிடப்பட்ட விடுமுறை பைபிள் பள்ளி ரத்து செய்யப் பட்டது. கடந்த ஆண்டு, 100 க்கும் மேற்பட்ட குழந்தைகள், இந்த நிகழ்ச்சியில் கலந்து கொண்டனர். “தினசரி வாழ்க்கை”, ஒடியா மொழி பெயர்ப்பில், மாற்றம் செய்யப்பட்டு முடிந்தது. உரையை சரி பார்த்து பிரின்ட் செய்யுங்கள் மற்றும் அச்சிடல் நன்றாகவும் விரைவாகவும் செய்யப் பட வேண்டும். கிறிஸ்தவர்களை, மீண்டும் இந்து மதத்திற்கு திருப்புவதற்காக, ஒரு தீவிரவாத இந்து குழு, மையூர்பஞ்சு மற்றும் கியோஞ்சர் மாவட்டங்களில் கவனம் செலுத்த திட்டமிட்டு உள்ளதாக, எங்களுக்கு கூறப்பட்டு உள்ளது. எல்லா கடவுளின் குழந்தைகளுக்கும் ஞானம், கருணை மற்றும் உறுதியுடன் பிரார்த்தனை செய்யுங்கள்.

நாள் : ஆகஸ்ட், 1998, வெளியீட்டு தேதி : மையூர்பஞ்சு, 9 ஜூன், 1998
இங்குள்ள பல தேவாலயங்களில், ஞாயிறு பள்ளிகள் செயல்படுவதை நிறுத்தி விட்டன. நான் இவற்றை ஆதரித்து வருகிறேன், சமீபத்தில் நடந்த சர்ச் தலைவர்கள் கூட்டத்தில், சிலர் இந்த வேலையை, மீண்டும் தொடங்கியதாக கேள்விப் பட்டேன். ஞாயிறு பள்ளிக்கூடம் நடத்துவதற்கு, சரியானவர்களைக் கண்டறிவது, பெரும்பாலும் கடினமாக உள்ளது மற்றும் பெரும்பாலும், அவர்கள் மிகக் குறைவாகவே இருப்பதால், பொருட்கள் இல்லாமல் அதைச் செய்ய வேண்டும்.
மனோகர்பூரில் நடைபெற இருந்த, விடுமுறை பைபிள் பள்ளி, தேவாலயம் பிரச்சனை காரணமாக, ரத்து செய்யப் பட்டது. ரைகாவில், இருநூற்று எட்டு குழந்தைகள் பதிவு செய்தனர், ஆனால் கடுமையான வெப்பம் காரணமாக, 120 பேர் மட்டுமே வந்தனர். இது ஒரு சிறந்த நேரம் மற்றும் விடுமுறை வேதகாம பள்ளிகளில் (VBS), கற்பிக்கும் சில இளைஞர்களுக்கு, குழந்தைகள் வேலை மற்றும் ஞாயிற்றுக்கிழமை பள்ளிக்கு, பயிற்சி அளிக்கப்பட்டு ஊக்குவிக்கப் படுகின்றது.

மறைந்த திரு கிரஹாம் ஸ்டெயின்ஸின் தொழுநோய் வேலை:
மறைந்த கிரஹாம் ஸ்டெயின்ஸ் மற்றும் கிளாடிஸ் ஸ்டெயின்ஸின் விநியோகங்களைப் படித்த பிறகு, விநியோகங்கள், பெரும்பாலும் சுவிசேஷக செயல்பாடுகளைப் பற்றியே பேசுகின்றன என்பது தெளிவாகிறது. மேலும், ஒரு சமயத்தில், தொழுநோய் வேலைக்கு, ஒரு குறிப்பு அனுப்பப் பட்டது. காடுகள் முகாம்களில் கலந்து கொண்டவர்களின் எண்ணிக்கை, குழந்தைகளுக்கான விடுமுறை பைபிள் பள்ளி கலந்து கொண்டவர்களின் எண்ணிக்கை, தேவாலயத்தில் பங்கேற்பாளர்களின் எண்ணிக்கை, ஞானஸ்நானம் பெற்றவர்களின் எண்ணிக்கை குறித்த துல்லியமான புள்ளி விவரங்கள், விநியோகங்களில் குறிப்பிடப்பட்டு உள்ளன. தொழுநோய் வேலை பற்றிய புள்ளி விவரங்கள் அல்லது கடந்து செல்லும் குறிப்பு கூட, இந்த விநியோகங்களில் காணப்படவில்லை.
“தொழுநோய்”, இந்தியாவில், மறைந்து வரும் நோய். இந்தியாவில், ஒவ்வொரு ஆண்டும், கண்டறியப்பட்ட நபர்களில், புதிய வரவுகளின் எண்ணிக்கை, செங்குத்தாக குறைந்து உள்ளது. வருடாந்திர, புதிய நபர் கண்டறிதல் விகிதம் (ANCDR), கடந்த 25 ஆண்டுகளில், செங்குத்தாக வீழ்ச்சி அடைந்து உள்ளன.

(ஆதாரம்: தேசிய தொழுநோய் ஒழிப்பு திட்ட இணையதளம்)

ஆகவே, மறைந்த கிரஹாம் ஸ்டெயின்ஸ், தனது நேரத்தையும், சக்தியினையும், சுவிசேஷக நடவடிக்கைகளுக்கும், புதிய தேவாலயங்கள் உருவாக்குதல், பைபிள் மொழி பெயர்ப்புகள், பைபிள்கள் விற்பனை, துண்டுப் பிரசுரங்கள் விநியோகம் மற்றும் ஞானஸ்நானங்கள் ஆகியவற்றுக்காக கழித்தார்.
அதைச் சுருக்கமாக, மறைந்த கிரஹாம் ஸ்டெய்ன்ஸ் பழங்குடியினரிடையே கிறிஸ்துவத்தை பரப்பும் ஒரு சுவிசேஷகராகவும், குறைவான தொழுநோய் நிவாரணப் பணியாளராகவும் இருந்தார், எனக் குறிப்பிடலாம். அவரது செயல்பாடுகள், ஒடிசா மதச் சுதந்திர சட்டம், 1967 ஐ, பல காலங்களில் பல முறை மீறி உள்ளது. சமூக பதட்டங்களும், வகுப்புவாத மோதல்களும் அவரது செயல்பாடுகளால் உருவாயின.

நீதிபதி டி.பி. வாத்வா கமிஷன் அறிக்கை மற்றும் பிற தொடர்புடைய செய்திகளை திரு அருண் ஷோரியின் வலைப் பதிவில் காணலாம்.

Comments are closed.